Aó Tốt Nghiệp Đại Học

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 113 | Cật nhập: 8/14/2023 11:14:21 AM | RSS

Áo tốt nghiệp đại học có mấy loại? Những mẫu lễ phục đẹp nhất hiện nay

Tốt nghiệp đại học là thời khắc đánh dấu cuộc đời bạn bước sang trang mới. Áo tốt nghiệp đại học là nghi thức mang ý nghĩa biểu trưng, giúp bản thân nổi bật hơn cả. Được khoác lên lễ phục tốt nghiệp cử nhân là một niềm vinh dự lớn, cùng lephuctotnghiep tìm hiểu về loại áo này tại bài sau.

Áo tốt nghiệp đại học có mấy loại?

Áo tốt nghiệp đại học có thể được phân loại theo nhiều yếu tố, bao gồm cấp bậc học vị, màu sắc, phong cách thiết kế và yếu tố khác. Dưới đây là một số loại lễ phục thịnh hành nhất:

Áo tốt nghiệp cử nhân:

Đây là loại áo dành cho những người đã hoàn thành chương trình đại học và đạt được bằng cấp cử nhân hoặc bằng kỹ sư.

Áo tốt nghiệp cử nhân thường có thiết kế đơn giản và màu sắc đồng bộ với trường học. Màu sắc này thường được quy định bởi trường hoặc chương trình học.

Áo tốt nghiệp cử nhân dành cho trường đại học

Áo tốt nghiệp có huy hiệu vinh danh:

Đây là loại áo dành riêng cho những sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập. Áo tốt nghiệp có huy hiệu vinh danh thường có biểu trưng hay dấu hiệu thể hiện sự vinh danh cho thành tích học tập đặc biệt.

Áo tốt nghiệp có huy chương đặc biệt:

Loại áo này thường dành cho những người hoàn thành chương trình đại học với thành tích đặc biệt xuất sắc, có thể là hoàn thành với hạng cao nhất hoặc có công trình nghiên cứu đáng kể.

Áo tốt nghiệp truyền thống và hiện đại:

Áo tốt nghiệp truyền thống thường có thiết kế cổ điển, thể hiện tính chất lễ phép và trang trọng của buổi lễ tốt nghiệp.

Áo tốt nghiệp hiện đại có thiết kế tối giản, thường là áo khoác cắt dáng hợp thời trang, phù hợp với phong cách hiện đại và thị hiếu của thời đại.

Lễ phục tốt nghiệp truyền thống

Áo tốt nghiệp theo ngành học:

Một số trường học có thể sử dụng các loại áo tốt nghiệp khác nhau cho các ngành học riêng biệt, để tạo sự phân biệt và tôn vinh sự đa dạng của chương trình học.

Lễ phục tốt nghiệp đại học bao gồm các thành phần gì?

Lễ phục tốt nghiệp đại học thường bao gồm các thành phần chính sau đây:

Áo tốt nghiệp:

Áo tốt nghiệp đại học thường là một chiếc áo dài, có thiết kế đặc trưng cho từng cấp bậc học vị. Áo có thể có tay dài hoặc tay ngắn tùy theo quy định của trường học.

Nơ hoặc khóa cài

Nơ hoặc khóa cài là một phần quan trọng của lễ phục tốt nghiệp, thường được đặt trên vai hoặc đeo xung quanh cổ của người tốt nghiệp. Màu sắc và họa tiết trên nơ thường thể hiện cấp bậc học vị và chuyên ngành.

Mũ tốt nghiệp

Mũ tốt nghiệp thường là chiếc mũ đen với một đai vải bên trong để giữ chặt trên đầu. Mũ có thể có một tấm bằng phẳng phía trên thể hiện trường học hoặc chương trình tốt nghiệp.

Mũ tốt nghiệp là thành phần quan trọng của lễ phục tốt nghiệp

Dây đai và khóa cài:

Dây đai và khóa cài thường được gắn vào mũ tốt nghiệp. Trong các buổi lễ tốt nghiệp, người tốt nghiệp thường chuyển dây đai từ một bên sang một bên sau mũ để tôn vinh việc tốt nghiệp.

Quần áo và giày:

Người tốt nghiệp cần mặc đồng phục phù hợp dưới áo tốt nghiệp, bao gồm quần áo trang trọng như áo sơ mi, quần tây và giày formals.

Bảng danh dự:

Đối với những người đạt thành tích xuất sắc hoặc được vinh danh, có thể có sự thêm vào của bảng danh dự, một dây đặc biệt có màu sắc hoặc họa tiết khác biệt.

Tổng hợp mẫu áo tốt nghiệp đại học đẹp nhất

Sau đây là những mẫu áo tốt nghiệp cấp đại học đẹp và bắt mắt nhất. Những mẫu áo này do Thịnh Phát thiết kế và in ấn.

Mẫu áo truyền thống đơn giản

Mẫu áo tốt nghiệp xanh phối đỏ

Mẫu áo full đen đầy cá tính

Địa chỉ cung cấp áo tốt nghiệp đại học uy tín TPHCM

Công ty Thịnh Phát là một trong những đơn vị thiết kế, in ấn, may mặc các mẫu áo tốt nghiệp đại học uy tín nhất TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm ở ngành may mặc, lephuctotnghiep đủ khả năng cung cấp số lượng lớn các mẫu lễ phục đẹp, sang trọng, mang đậm dấu ấn của trường đại học.

Bên cạnh đó, chất liệu tạo nên những mẫu áo do lephuctotnghiep sản xuất đều là những chất liệu cao cấp. Những mẫu vải này có đặc tính thoáng mát, giúp người mặc thoải mái trong mọi tiết trời. Mặt khác, áo tốt nghiệp đại học của Thịnh Phát cũng giữ được độ bền bỉ, bền màu, có thể tái sử dụng hằng năm.

Để đặt áo tốt nghiệp đại học của Thịnh Phát, khách hàng liên hệ qua phương thức sau:

CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC THỊNH PHÁT

  • Địa chỉ: 269/99 Phan Huy Ích/P.14/ Q.Gò Vấp / HCM

  • Hotline (028) 62 971 733– 0914.574.116

  • Email:Maymacthinhphat@gmail.com

Như vậy, với bài viết trên hẳn quý khách hàng đã nắm được thông tin cần thiết về áo tốt nghiệp đại học. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm may hoặc thuê lễ phục tốt nghiệp đại học, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Thịnh Phát để nhận sự tư vấn tận tình, tận tâm nhất!